betongxaydungvietduc@gmail.com
Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Bê tông tươi gia lâm trâu quỳ khu đô thi(KĐT) vingroup

Bê tông tươi gia lâm trâu quỳ khu đô thi(KĐT) vingroup

 Group (hạt nhân là Công ty cổ phần Bê tông, Xây dựng ) được thành lập từ năm 1996. Năm 2012,  đã trở thành tập đoàn xây dựng với 3 công ty thành viên và 5 xí nghiệp trực thuộc. Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam,  chuyên cung cấp bê tông thương phẩm A&P, vữa khô Mova và các dịch vụ xây dựng khác.

  Với phạm vi hoạt động tập trung tại miền Bắc Việt Nam, hiện có 150 nhân viên đang làm việc tại 5 khu vực sản xuất, văn phòng Hà Nội, 05 trạm trộn bê tông và nhà máy vữa khô hiện đại.

 Coi trọng sự phát triển bền vững. Tiêu chí cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi là mang đến sự cân bằng lâu dài trong phát triển kinh tế cho tất cả các đối tác liên quan, quan tâm tới các vấn đề xã hội, và những đóng góp để tạo nên môi trường sống lành mạnh cho cộng đồng xung quanh.

Việc đầu tư nhà máy sản xuất vữa khô Mova với dây chuyền sản xuất khép kín - không phế thải vào năm 2009 là một hành động thiết thực hướng về mục tiêu phát triển bền vững. 

Vữa khô Mova là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường được cung cấp ra thị trường là minh chứng cụ thể cho cam kết của đối với hành trình phát triển bền vững.